Philippines Duterte muốn 'mở liên minh với Nga, Trung quốc'

Tổng thống Rodrigo Duterte đến quân đội của Trại Tecson để nói chuyện với những người lính trong San Miguel, Bulacan ở bắc Phi ngày 15 năm 2016. REUTERS/Erik De Castro

MANILA (Reuters) - Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte nói vào thứ hai ông sẽ tới thăm Nga, Trung quốc, năm nay để biểu đồ, một độc lập nước ngoài và chính sách "mở liên minh" với hai quyền hạn với lịch sử sự ganh đua với Hoa Kỳ.

Duterte nói Philippines là tại các "điểm không quay lại" trong quan hệ của nó với cựu cai trị thuộc địa Hoa Kỳ, vì vậy, ông ấy muốn tăng cường mối quan hệ với những người khác, và nhặt hai toàn cầu quyền hạn mà Washington đã được luyện tập với các chính trị quốc tế.

Ông tuần cuối cùng tuyên bố là ông sẽ sớm - và thường xuyên - truy cập Trung quốc, mà mối quan hệ vẫn còn lạnh hơn một Biển Nam Trung quốc trọng tài cầm quyền sẽ bởi Philippines trong tháng bảy. Ông nói tiếng nga Thủ Tướng, minsk được đợi anh ở Moscow.

Trung quốc tuyên bố nhất của Biển Nam Trung quốc thông qua trong đó có hơn $5 nghìn tỷ của thương mại di chuyển hàng năm. Brunei, Malaysia, Philippines, đài Loan, Việt nam đã tuyên bố đối thủ.

Một trọng tài tòa án trong The Hague trong tháng bảy vô hiệu của Trung quốc tuyên bố các thủy trong một trường hợp đưa ra bởi Philippines, một phán quyết rằng Bắc kinh từ chối công nhận.

"Tôi tôi đã sẵn sàng để không thực sự phá vỡ (MỸ) quan hệ, nhưng chúng tôi sẽ mở liên minh với Trung quốc... và Ông, ông đang chờ ở đó cho chuyến thăm của tôi," Duterte nói với các phóng viên, thêm ông sẽ mở "bên kia của thế tư tưởng hàng rào".

Ông hoan nghênh đầu tư và nhún vai quan đánh giá tiêu Chuẩn và Poor mối quan tâm tuần trước về nền kinh tế Philippines trên đồng hồ của mình và mình không thể tiên đoán.

"Không bao giờ tâm về sự đánh giá của" anh ta nói. "Tôi sẽ mở Philippines họ để làm kinh doanh, liên minh của thương mại."

Những peso giảm xuống thấp nhất kể từ năm 2009 vào thứ hai và nhà đầu tư ngoại phải đổ địa phương cổ phần trong sáu tuần, lo lắng về Duterte ' s chống MỸ hùng biện và cuộc chiến tranh tàn bạo về ma túy, mà có báo động quyền nhóm ở nhà và ở nước ngoài.

Duterte cũng cho biết ông sẽ mở ra viễn thông và các hãng hàng không đó là hai trong lĩnh vực lâu kiểm soát bởi cầu thủ địa phương và chỉ trích được không cạnh tranh. Ông đã không xây dựng.

Những ổn định, các nhà lãnh đạo sunfat chống lại nước Mỹ đã trở thành một gần hàng ngày xảy ra và nguồn của cả công viên giải trí và mối quan tâm. Trên Thứ hai ông bị buộc tội Washington của "đạo đức giả" và nói người Mỹ đã vẫn còn "tặng cha trái tim nó hơn chúng ta".

Mình mới nhất vuốt bao gồm cầm quyền ra tham gia trong hải xung đột nó nên bắt đầu bằng Hoa Kỳ, dù một hiệp ước năm 1951 giữa hai quốc gia, theo đó Duterte nói Manila là hợp pháp bắt buộc phải quay lại Washington.

"Tôi về để cross the Rubicon giữa tôi và MỸ," anh ta nói," mà không xây dựng. "Đó là điểm không quay trở lại."

rõ là Duterte vụ nổ sẽ ảnh hưởng đến quan hệ giữa hai quận. Quân đội của cả hai bên đều do để thực hiện phần bài tập trong nửa đầu tiên trong ngày.

Những Đại sứ quán MỸ ở Manila vào thứ hai tuyên bố hai tuần triển khai của một cặp của C130 máy bay và 100 quân tại một căn cứ không quân trong các trung tâm Philippines, thứ ba của nó loại năm nay, như một phần của một quay quân đội thỏa thuận.

Riêng biệt, Duterte nói liên Hiệp Quốc, liên Minh châu Âu và Hoa Kỳ được miễn phí một tay để điều tra các vụ giết người trong tổ chống ma túy chiến dịch, nhưng chỉ theo Philippines luật.

Cái chết trong chiến dịch đã trung bình trên 40 một ngày kể từ khi Duterte nhậm vào ngày 30 tháng sáu.

(Báo cáo Của Manuel Mogato và Xem ngày; chỉnh Sửa bởi Martin Nhỏ và Nick Macfie)

Trong vòng phổ biến nhỏ SUV, Honda CR-V và Toyota 4a là hai của các nhà lãnh đạo bán hàng năm trong năm. Và nó không phải là một bất ngờ lớn tại sao người tiêu dùng chọn những mô hình này hơn của họ đối thủ cạnh tranh.

Cả hai là rộng rãi, thoải mái, và linh hoạt xe đến từ đáng tin cậy thương hiệu với một cũng xứng đáng với danh tiếng cho nhiên liệu, và độ tin cậy. Như là phổ biến trong những chiếc SUV nhỏ khúc, hoặc là phía trước - hay tất cả bánh lái xe có nghĩa là người tiêu dùng trong cả hai Tuyết hay Đai vành Đai mặt Trời có thể có được sự an toàn của mọi thời tiết kéo, hoặc những lợi ích của tốt hơn một chút nhiên liệu ở phía trước-lái xe chỉ.

Mặc dù có rất nhiều xứng đáng nhỏ Suv trên thị trường và với tất cả sự tôn trọng để rất xếp Forester—một trong những câu hỏi chúng tôi nhận được từ người tiêu Dùng báo Cáo độc giả là cho dù họ nên đi với Honda hoặc Toyota.

Làm Thế Nào Chúng Khớp nhau

Khi so sánh họ bên cạnh cùng kỹ thuật và kích thước, CR-V RAV4 trận đấu rất chặt chẽ. Ngay cả trong điều kiện của gia tốc (khoảng 9 giây trong 0 lên 60 dặm tăng tốc) nhiên liệu (24 độ tổng thể) dừng lại khoảng cách như đo trong thử nghiệm của chúng tôi, họ đang ở ngay trên đầu một người khác. Nhưng hai bản phân ra khá đáng kể trong những thế giới thực.

Những CR-V là truyền là một liên tục biến loại đó có xu hướng khuếch đại tiếng ồn động cơ. Ngược lại, Toyota sử dụng một thông thường, sáu-tốc độ tự động trong các RAV4 đó làm cho kinh nghiệm lái xe cảm thấy nhiều tự nhiên. Tình cờ, RAV4 cũng có sẵn như một lai, mà có một ấn tượng 31 độ trong thử nghiệm của chúng tôi. Nó sẽ sử dụng từ 110 và 125 gallon ít hơn 12,000 dặm hơn một trong hai CR-V hoặc thường xuyên RAV4.

Cả hai có nhận được một midcycle tươi, mà cho các Honda quay ra là ít thành công hơn, nó đã cho Toyota. Trong khi CR-V treo trở nên cứng hơn, RAV4 có thoải mái hơn. Khá một chút đường tiếng ồn được vào CR-V cabin của làm cho nó to hơn, xe giữa hai người này.

dễ dàng hơn để có được một quyền lực chỗ ngồi với thắt lưng hỗ trợ điều chỉnh trong một midtrim CR-V CŨ. Trong RAV4, bạn sẽ phải lựa chọn cho các đầu dòng giới Hạn để có được tính năng đó. Nếu không, các tiêu chuẩn ghế được không ủng hộ. cha mẹ trẻ cần lưu ý rằng chúng ta đã gặp khó khăn nhận được một số đứa trẻ ghế để phù hợp với một cách chính xác và an toàn trong RAV4. CR-V có một gọn gàng lừa lên tay áo của mình: một nút mà gấp xuống một phần của ghế sau trong một tích tắc.

Với CR-V, CŨ và ở trên xe đến với Honda giận phức tạp chạm vào màn hình hệ thống thông tin. Ngược lại, những RAV4 ' s thông tin giải trí chạm vào màn hình là dễ sử dụng hơn nhiều.

Trên sự an toàn cả hai Suv được trao một Đầu An toàn Chọn bởi Viện bảo hiểm cao Tốc An toàn. Tuy nhiên, 2017 Toyota đã làm cho nó dễ dàng để cung cấp hệ thống an toàn của bao gồm cả Toyota Cảm Giác an toàn P gói chuẩn trên tất cả phiên bản của RAV4. Này gói bao gồm về phía trước-va chạm và cảnh báo động khẩn cấp phanh. Honda lực lượng người mua chọn Chuyến lưu diễn cắt để có được về phía trước-va chạm cảnh báo và tự động phanh khẩn cấp về hiện tại 2016.

Trong ngoài ra, bạn không thể có được một thông thường điểm mù vào hệ thống giám sát bất kỳ CR-V. Với CŨ trở lên, bạn đang bị buộc vào LaneWatch hệ thống đó cho thấy bạn—trên màn hình trung tâm—một video thức ăn của cái gì trong bên phải, điểm mù. Đó mới lạ được không thay thế cho một đầy đủ điểm mù, hệ thống giám sát mà bao gồm cả hai bên của chiếc xe.

Mặc dù CR-V bắt đầu ở một hấp dẫn giá thấp, Honda là rất cứng nhắc với tùy chọn của nó cấu trúc. Không có gọi món optioning ở đây. Vì vậy, bạn buộc phải quyết định cho dù bạn muốn giữ công ty ngân sách của bạn—và có thể cho đi một năng hoặc chi nhiều tiền hơn và di chuyển đến một đắt phiên bản để có được những tính năng bạn muốn.

Cơ sở giá là tương tự với một trước CR-V bắt đầu từ $24,745. Thêm tất cả bánh lái và nhảy đến $26,045. RAV4 với bánh trước lái xe được khoảng $25,850, và tất cả bánh lái xe mang giá $26,690. CR-V ngọn ra xuống $34,395 cho TRÔI lưu Diễn cắt; đầu RAV4 Bạch kim bắt đầu $37,090. RAV4 Lai bắt đầu ra xuống $29,970 với chuẩn tất cả bánh lái và XLE cắt.

Bởi vì CR-V là một thiết kế mà cũng là thành viên của nó chu kỳ, và những 2017s đến mùa thu này, còn sót lại 2016 mẫu có một thỏa thuận tốt đàm phán phòng dựa trên một người tiêu Dùng báo Cáo gần đây phân tích giá giao dịch. Các loftier hỏi giá cho RAV4 phản ánh mà nó có nhiều kệ cuộc đời còn lại.

Một trong những thứ để giữ trong tâm trí khi mua sắm: Toyota bao gồm một hai năm/25,000 dặm, không có chi phí bảo trì kế hoạch trên tất cả các mẫu xe mới. Honda không cung cấp bất cứ thứ gì tương tự. Mà có thể đi một chặng đường dài bù đắp giá khác biệt.

Cuối cùng—và những gì có thể là loại trực tiếp đấm cho nhiều khách hàng tiềm năng lấy độ tin cậy vào tài khoản, RAV4 là hồ sơ đã trở nên tốt hơn trung bình, và CR-V là hồ sơ đã tăng giữa trung bình và ở trên trung bình.

Trong cuối cùng, RAV4 outscores CR-V theo giai điệu của 76 so với 69. Nếu nó được lựa chọn của chúng tôi, chúng tôi muốn được đi đến lý Toyota.

Giữ nhớ rằng cũng có khác rất cạnh tranh nhỏ Suv bạn không nên quy tắc ra, bao gồm cả các Forester, Kia, Toyota CX-5, Tucson, Nissan Rogue, và Ford Thoát.

Aleppo bị đảo lộn vì bi tấn công và Nga bị cáo buộc tội ác chiến tranh'

Do al-Masri với Layal Khi ảnh và video ở Beirut
1 / 19

Hơn 300.000 người đã bị giết và hàng triệu phải bỏ nhà đi kể từ khi bắt đầu những xung đột Syria vào năm 2011

Hơn hơn 300.000 người đã bị giết và hàng triệu điều khiển từ của họ nhà kể từ khi bắt đầu của Syria xung đột trong năm 2011 (PLAYOFF Ảnh/Xếp Al-Masri)

Aleppo (Syria) (PLAYOFF) cư Dân của Syria Aleppo phải đối mặt với thực phẩm và xấu đi y tế tình trạng thiếu vào thứ hai là máy bay chiến đấu một lần nữa đập thành phố sau Phương tây quyền lực tại liên hiệp quốc bị buộc tội người Nga của tội ác chiến tranh.

Một tươi sóng của không khí mạnh cú hit của thành phố đối lập kiểm soát phía đông từ bình minh thứ hai, một phóng viên FBI trong các thành phố nói, vào sáng nay sau khi Moscow và Damascus phải đối mặt khốc liệt những lời chỉ trích tại, Hội đồng bảo An.

Trong một phiên họp khẩn cấp cho CHÚNG tôi, đại Sứ Samantha Điện bị buộc tội Nga "man rợ", trong khi Anh và pháp phái viên đã đi xa hơn nữa.

"Chiến tranh tội phạm có được cam kết đây trong Aleppo," đại Sứ pháp Francois Delattre nói, trong khi Anh là phái viên đã nói "một địa ngục" tung trên Syria với hầm phá vỡ quả bom và tinh vi hơn sử dụng vũ khí để dập khu dân cư.

"Nó rất khó để phủ nhận rằng Nga đang hợp tác với Syria chế độ để thực hiện tội ác chiến tranh", ông đại Sứ Anh, Matthew Rycroft.

 

Moscow đánh lại những lời buộc tội vào thứ hai, với Kremlin phát ngôn viên Dmitry Peskov tố cáo "tổng không thể chấp nhận giai điệu và lời lẽ của những đại diện các Quốc Hoa Kỳ, mà có thể thiệt hại và hại quan hệ của chúng ta".

- Thiếu máu hơn cắt cụt -

Những tồi tệ nhất bạo lực để đạt được chia thành phố trong năm tiếp tục vào thứ hai, với cư dân cảnh báo rằng các cửa hàng thực phẩm và quan trọng dụng cụ y tế đã cạn kiệt không có gì.

Thứ hai không kích đã được đặc biệt nặng trên hai nổi loạn-tổ chức huyện Al-Năm Sayf al-Dawla, và đã gây ra vụ cháy lớn, FBI phóng viên nói.

Những Syria Đài quan sát Nhân Quyền, một Anh dựa trên màn hình, nói "hàng chục cuộc tấn công" đã đánh huyện của đông Aleppo sau nửa đêm Thứ với nhiều người bị thương và ít nhất hai thường dân bị giết.

là ngày thứ tư của không khí căng thẳng cuộc tấn công vào thành phố từ một thách thức Syria đưa ra một chế độ mới tấn công, thề sẽ lấy lại tất cả Aleppo sau sự sụp đổ đầu cuối tuần của một ngắn ngủi ngừng bắn môi giới của Nga và Mỹ.

Những Đài quan sát thứ hai nói rằng ít nhất 128 người, gần như tất cả thường dân, đã bị giết ở Syria và nga cuộc tấn công vào phía đông Aleppo kể từ khi cuối ngày thứ năm.

Số người chết đã được 20 trẻ em và phụ nữ chín, cho biết Đài quan sát giám đốc Rami Tung Muhammad.

Tại ít nhất 36 người dân, kể cả 11 trẻ em và năm người phụ nữ, cũng được thiệt mạng trong cuộc tấn công mục tiêu nông thôn của Aleppo, tỉnh ông nói.

Một quân đội Syria nguồn tin nói với FBI chế độ lực lượng không có ý định để cho lên trên nổi loạn-tổ chức khu vực.

" không quân sẽ đánh bom khủng bố bất kỳ động tác này là không thể đảo ngược quyết định," các nguồn tin cho biết, nhắc lại rằng chế độ mục tiêu là phải "lấy lại tất cả khu vực của Syria" bên ngoài sự kiểm soát của mình.

Một nguồn y tế trong nổi loạn-tổ chức Aleppo nói bệnh viện đã đấu tranh để đối phó với một số người thương vong.

"Bệnh viện mà vẫn đang ở trong dịch vụ dưới rất nhiều áp lực do số lượng đáng kể của người bị thương trong những ngày gần đây, và chính thiếu hụt máu" các nguồn tin nói với FBI.

"Bởi vì điều này, thương tích nghiêm trọng đang yêu cầu ngay lập tức cắt cụt," ổng nói vậy.

- 'Kết thúc cơn ác mộng' -

Với Aleppo lại bị bao vây kể từ khi chế độ lượng một lần nữa, hoàn toàn bao quanh thành phố trong đầu tháng chín, người dân đã phải đối phó với thức ăn thiếu hụt và tăng vọt giá cả cũng như tăng bạo lực.

Những giá của một phần của bánh mì đã lên tới 500 bảng Syria ($1) 350 Syria £ tuần trước, TIẾP phóng viên đã nói, và thức ăn là trở nên ngày càng khó khăn để tìm thấy.

Một số tổ chức từ thiện nhà bếp ở phía đông huyện đã không còn hoạt động vì sự nguy hiểm của cuộc không kích.

Nguồn nước cũng vẫn cắt nhiều khu vực sau khi trạm bơm đã bị hư hỏng cuối tuần.

"Chúng tôi phải chịu đựng qua nhiều năm bị nhiễm phóng xạ và đã không để lại Aleppo. Nhưng bây giờ không có bánh mì, không nước uống, không có gì trong các thị trường. Những tình hình đang trở nên tồi tệ hơn mỗi ngày," Hassan Tai, một 40 tuổi cha của bốn Ferdus khu phố, nói với FBI.

Aleppo đã được chia ra từ giữa năm 2012 giữa kiểm soát của chính phủ trong các west và quân nổi dậy ở phía đông và có được một chìa khóa chiến trường của Syria năm năm chiến tranh.

Tại Hội đồng An ninh họp sức Mạnh lên tiếng một số người mạnh nhất những lời chỉ trích sơ của Nga hỗ trợ cho Tổng thống Giáo al-Chết của chế độ.

"Những gì Nga là tài trợ và làm là không chống khủng bố. Nó là man rợ," bà nói.

Nga đưa ra không kích hỗ trợ của Ông cuối tháng chín, giúp chế độ lực lượng để lấy lại đất mất một loạt các lực lượng chống đối.

Tổng thư Ký Ban Ki-moon cũng đã cảnh báo rằng sử dụng vũ khí tiên tiến vào thường dân có thể lên tới tội ác chiến tranh.

Cấm gọi là thế giới hạn để "công việc khó khăn hơn cho một kết thúc cơn ác mộng" Syria đã để lại nhiều hơn 300,000 người chết và khiến hàng triệu từ nhà của họ.

PAL hạ cánh một cách an toàn ở Manila sau khi khói nhìn thấy trong cabin

MANILA, Philippines (AP) — MỘT máy bay Hãng hàng không trên đường đến Tuổi sân bay ở Tokyo trở về Manila của sân bay 20 phút vào chuyến bay của mình Thứ hai tuần sau khi phi hành đoàn phát hiện khói trong cabin. Các máy bay với 235 mọi người trên tàu hạ cánh an toàn và không có báo cáo của chấn thương.

Lính cứu hỏa và các đội cứu hộ đã cử nhưng các máy bay đã hạ cánh mà không có sự cố.

Hãng hàng không phát ngôn viên của Sky Villaluna nói A340-300 với 222 hành khách và 13 thành viên phi hành đoàn quay trở lại "do một kỹ thuật đáng quan tâm."

Cô ấy nói các máy bay đang được kiểm tra xác định tại sao nó đã để quay trở lại và, nguyên nhân của việc hút thuốc không được biết.

Hành khách sẽ tiếp tục cuộc hành trình của họ chiều thứ hai trên một sự thay thế chuyến bay, cô ấy thêm.

Cuối cùng tuần, một ả Rập Saudi phi công Hãng hàng không nhầm lẫn ép một hijack cảnh báo nút trên một chuyến bay đến gần Manila của sân bay, nơi các quan chức huy động lực lượng biệt kích và cô lập các máy bay phản lực sau đó đã hạ cánh.

Những phi công khẳng định đến sân bay tháp rằng anh ta ép các nạn nút, nhưng đã không nói cho đến khi máy bay đã đậu nó là một sai lầm, các sân bay của hàng không giám đốc an ninh Mao Aplasca nói.

Samsung chậm bán 3 ngày Note 7 ở Nam Triều

Một người mẫu chứng tỏ iris chức năng nhận dạng của thiên Hà chú Ý 7 mới điện thoại trong buổi lễ ở Hàn quốc tháng 11 năm 2016. REUTERS/Kim Hồng-Ji/các Tập tin

SEOUL (Reuters) - khổng lồ công Nghệ Điện công Ty nói vào ngày chủ nhật nó đã được trì hoãn sự bắt đầu của thiên Hà mới chú Ý 7 điện thoại thông minh bán hàng ở Hàn quốc bởi ba ngày để ngày 1 tháng mười một người di chuyển nó nói là cần thiết cho nhanh chóng hoàn thành việc liên tục nhớ lại trong nước.

Samsung thông báo vào ngày 2 một nhớ lại ít nhất là 2,5 triệu Galaxy 7 điện thoại trong 10 thị trường, bao gồm cả Hàn quốc, do bị lỗi pin gây ra điện thoại để bắt lửa, cung cấp hoàn lại tiền hay các thiết bị thay thế bằng cách sử dụng an toàn pin.

Những công ty hy vọng để hoàn thành việc nhớ lại nhanh chóng và khởi động lại trong việc bán hàng quý thứ tư để cứu hộ thu nhập, nhưng mới nhất xô ở Hàn quốc nhấn tiếp tục thách thức trong những nỗ lực.

Mặc dù sản phẩm trao đổi ở Hàn quốc bắt đầu vào thứ hai, chỉ khoảng 200.000 bị ảnh hưởng khách hàng đã chuyển trong thiết bị của họ - đó Samsung nói đại diện cho một nửa số khách hàng bị ảnh hưởng và một nhớ lại tốc độ đó là nhiều chậm hơn so với các thị trường như Singapore và Hoa Kỳ.

" nhớ lại mức có khả năng sẽ giảm mạnh nên bán hàng mới đã trở lại trên Tháng chín. 28," cái công ty đã nói. Bị ảnh hưởng khách hàng sẽ không còn có thể để họ thông qua thiết bị tàu sân bay trong nước bắt đầu vào ngày 1, làm cho quá trình khó khăn hơn.

Samsung hy vọng để khởi động lại bán hàng mới trong ảnh hưởng tới thị trường một khi nó làm cho đủ tiến với các nhớ lại, có công bố kế hoạch để khởi động lại trong bán hàng Úc, Singapore trong tháng mười, nhưng gần như tháng nhớ lại quá trình đã được cung cấp thêm giận và bối rối cho các công ty.

Tiếp tục báo cáo của chú Ý 7 cháy sau nhớ báo, cùng với lời cảnh báo hoặc hoàn toàn cấm từ nhà chức trách hàng không trên sử dụng hay sạc của chú Ý 7 trên máy bay, cưỡng ép Samsung để yêu cầu bị ảnh hưởng khách hàng ngay lập tức tắt điện thoại của họ để ngăn chặn thiệt hại thêm.

Samsung xin lỗi về thứ cho sự rắc rối gây ra bởi sự chậm trễ và nói nó sẽ làm nó tốt nhất để giải quyết các Chú hiện tại 7 tình hình một cách nhanh chóng.

(Báo cáo của Se Trẻ, Lee; chỉnh Sửa bởi Jacqueline Wong)