Lối sống

Chán nản, bị bỏ rơi con chó, nhìn chằm chằm xuống nơi trú ẩn tường. Ngày sau đó, một cái gì đó tuyệt vời đã xảy ra

OneGreenPlanet Tuệ, Sep 20 1:00 PST
Khoa học

Bằng chứng mới từ thời tiền sử dân tộc: răng cho thấy những gì các 'chế độ ăn uống' thực sự trông như thế — và đó không phải những gì bạn nghĩ

Trong kinh doanh 11 giờ trước
Lối sống

6 Dấu Hiệu Của Người Chồng Đã Kiểm Tra Trong Số Cuộc Hôn Nhân Của Bạn

Bài hát 20 phút trước
MỸ

Cảnh sát trưởng: Sĩ quan cảnh báo người đàn ông da đen để thả súng

JEFFREY COLLINS,báo Chí Liên quan đến 40 phút trước

CHARLOTTE, N. C. (AP) — cảnh Sát đánh một người da đen người đàn ông nhiều loại bỏ các cảnh báo để thả một khẩu súng ngắn trước khi một trong những sĩ quan đã nổ súng và giết ông ấy, Charlotte là cảnh sát trưởng nói thứ giờ sau khi người biểu tình và cảnh sát đã đụng độ trong tình trạng bất ổn mà thấy bán xe tải cướp phá và đốt lửa.

Ít nhất 16 sĩ quan bị thương, bao gồm một trong những người đã đánh vào mặt với một tảng đá. Nhà chức trách đã sử dụng xé khí giải tán những cuộc biểu tình, mà đã xảy ra sau một cuộc biểu tình tại Tulsa, Oklahoma, hơn bắn có một không có vũ khí, da đen, người đàn ông bởi cảnh sát.

Charlotte-Tên cảnh Sát Trưởng Kerr Putney nói trong một cuộc họp báo rằng sĩ quan đã tìm kiếm cho một kẻ tình nghi Thứ ba khi họ nhìn thấy 43 tuổi Keith Lamont Scott thoát khỏi một chiếc xe với một khẩu súng ngắn. Sĩ quan nói với Scott, người đã không nghi ngờ họ tìm kiếm, để bỏ súng xuống. Ông đã ra khỏi xe một lần thứ hai vẫn mang theo nó, trưởng nói, và ông đã bị bắn bởi vì ông gây ra một mối đe dọa.

"Đó là thời gian để thay đổi câu chuyện, bởi vì tôi có thể nói cho bạn biết sự thật rằng câu chuyện của một chút khác nhau như đến làm thế nào nó được miêu tả như vậy đến nay, đặc biệt là thông qua mạng xã hội," ông nói.

Ý kiến của mình đã được một rõ ràng tham khảo một thô tục tẩm, hourlong video đó, một người tự xưng là của Scott con gái đăng lên Facebook ngay sau khi bắn, nói rằng cô ấy cha đã không xác định và người khuyết tật đã không mang vũ khí. Ở trong đó, cô ấy xuất hiện để được ở cảnh chụp, được bao quanh bởi vàng cảnh sát băng, như cô ta hét lên với các sĩ quan.

Người phụ nữ đã không trả lời Facebook tin nhắn, và cô ấy tuyên bố có thể không phải là ngay lập tức được xác nhận bởi Liên đoàn báo Chí. cũng không rõ nếu cô đã chứng kiến vụ nổ súng.

Gia đình kế hoạch một cuộc họp báo thứ hai trong khu phố nơi vụ bắn súng xảy ra.

The black sĩ quan đã bắn Scott, Brently Boyle, có được đặt trên hành chính, để lại, như là thủ tục tiêu chuẩn như vậy trường hợp. Boyle đã được với bộ phận trong hai năm.

B. J. Murphy, thẳng thắn một nhà lãnh đạo của Dân tộc Hồi giáo, gọi cho một nền kinh tế tẩy chay của thành phố. Ông nói nếu" cuộc sống không có vấn đề, tiền không phải vấn đề."

Cảnh sát cho biết các cuộc biểu tình đã phá vỡ ra khoảng 7 giờ tối. Thứ về ba giờ sau khi bắn nhau tại một căn hộ phức tạp trên các thành phố đông bắc.

TRUYỀN hình cho thấy hàng chục người biểu tình vào liên Bang 85 rõ ràng cướp bóc bán xe tải và thiết lập nội dung của họ cháy trên đường cao tốc, đóng cửa những đường cao tốc xuống.

Cảnh sát trưởng nói: 16 sĩ quan bị chủ yếu là vết thương nhỏ và cảnh sát chiếc xe đã bị hỏng sau khi người ta bắt đầu ném đá.

Bởi 5 giờ sáng thứ tư các đường phố đã được yên tĩnh và tôi-85 đang di chuyển một lần nữa. Kính vỡ và đá rải rác mặt đất nơi mà một chiếc xe cảnh sát đã bị phá hoại. Ít hơn 5 dặm, gỗ kệ chặn các lối vào của một Đ-Mart đó đã rõ ràng cướp.

Thám tử hồi phục một khẩu súng tại hiện trường và đang phỏng vấn các nhân chứng.

"Các sĩ quan đánh lớn, rõ ràng lệnh bằng giọng nói, đó cũng đã nghe nói nhiều người của các nhân chứng," các cảnh sát trưởng nói.

Charlotte thị Trưởng Jennifer Roberts kêu gọi cho bình tĩnh.

Ở Tulsa, hàng trăm người cố bên ngoài trụ sở cảnh sát gọi cho việc bắn cảnh sát Betty Shelby, người đã bắn 40 tuổi Terence Crutcher vào thứ sáu trong một cuộc đối đầu ở giữa của một con đường đã bị bắt vào cảnh sát ! và máy bay trực thăng video.

Shelby là luật sư đã nói Crutcher là không theo các sĩ quan ra lệnh và đó Shelby đã được quan tâm bởi vì ông giữ lấy túi của mình, nếu như ông đang mang một thứ vũ khí. Một luật sư đại diện cho Crutcher của gia đình nói Crutcher cam kết không có tội ác và đánh cán bộ không có lý do để bắn hắn.

Địa phương và liên bang điều tra vào đó bắn đang được tiến hành.