Facebook đồng sáng lập cam kết 20 triệu $ để đánh bại Trump

JULIE BYKOWICZ 15 giờ trước

"Là một quốc gia, chúng ta cần phải tìm ra cách để mang lại cho tất cả mọi người với chúng tôi, và chúng tôi tin rằng các nền tảng dân chủ hiện đang phù hợp hơn với việc đảm bảo điều đó xảy ra", ông viết.

"Trong khi đó, những lời hứa Donald Trump của nhóm này là hoàn toàn có thể là một con cố ý, một nỗ lực để tập hợp năng lượng và hỗ trợ mà không có khả năng hoặc có ý định cung cấp. đề xuất của ông là như vậy không hợp lý rằng các quốc gia buộc phải lo lắng rằng sự quan tâm của mình trong nhiệm kỳ tổng thống có thể thậm chí không mở rộng ra ngoài chiến thắng một cuộc thi và quảng bá thương hiệu cá nhân của mình. "

Moskovitz cho biết ông và vợ ông, Cari Tuna, đang đưa ra một nửa của họ 20 triệu $ để Liên đoàn Bảo tồn cử tri và các Đối với ủy ban hành động chính trị trong tương lai của chúng tôi. Nhóm thứ hai là một nỗ lực get-ra-the-bỏ phiếu tại các bang chiến trường được trả cho chủ yếu do các công đoàn lao động và quỹ đầu tư tỷ phú Tom Steyer.

Moskovitz và cá ngừ cũng đang đưa trực tiếp cho chiến dịch của bà Clinton và Đảng ủy giúp Thượng viện và đảng Dân chủ của Quốc hội, ông nói.

hiến chính trị Moskovitz khiến anh đóng góp dân chủ lớn thứ hai của cuộc bầu cử, sau khi Steyer.

thế giới

Nga khoe sức mạnh quân sự trong cuộc tập trận Crimea

Anna Malpas, AFP 11 giờ trước

 

Chính trị

Dưới đây là cách châu Âu đã phản ứng với Trump 'ti`nh ca anh em - bromance' với Putin

Holly Ellyatt, CNBC Thu, ngày 08 tháng 9 12:47 PDT

Khoa học

'Trái đất ở cửa tiếp theo' có thể có một bầu không khí ấm cúng - và chúng ta có thể tìm ra chỉ trong 2 năm

Dave Mosher, Insider kinh doanh 12 giờ trước

Khoa học

Kính viễn vọng này sẽ Thăm dò khí quyển Alien

SPACE.com Thu, 08 Tháng chín 15:05 PDT