Mail: gioau@gioau.com và mvznxz@yahoo.com

Quay vê trang chinh:

Từ bên Clinton: Nhà tù của Trump châm biếm nghe như  giọng tên độc tài của nước 'cộng hòa chuối - cộng hoà tầm thường'

Liz Goodwin 22 phút trước

ST. LOUIS — Sau buổi tối chủ nhật của cuộc tranh luận cho bầu cử tổng thống phía Hillary Clinton đã quay lại đối đáp với phịa Donald Trump về bình luận rằng nếu là tổng thống ông ta sẽ "chỉ thị" cho tổng luật sư chỉ định một công tố viên đặc biệt về Hillary Clinton.

"Đó là những nhận xét của một nhà độc tài mà các bạn mong đợi được nghe thấy từ 'một nước cộng hòa chuối — tầm thường' ý tưởng bỏ tù chính trị của bên đối thủ," phát ngôn viên của Clinton nói với Brian Fallon - phóng viên Tin tức của Yahoo sau cuộc tranh luận.

Trong các cuôc tranh luận, Trump nhắc Clinton đã sử dụng trạm chủ internet thư từ riêng khi làm Bộ trưởng ngoại giao Mỹ và nói không hài lòng với FBI - tình báo Mỹ đề nghị không khởi tố vụ án. "Tôi muốn nói cho biết, tôi không nghĩ sẽ làm việc này, và tôi sẽ nói nó và ghét /không muốn/ nói" Trump nói. "Nếu tôi giành chiến thắng, tôi sẽ hướng dẫn các ông chưởng lý /tổng luật sư/ để có được một công tố viên đặc biệt để nhìn vào tình hình bởi vì đó là không bao giờ được nói dối nhiều  như vậy, rất nhiều sự lừa dối."

Clinton nói rằng những lời cáo buộc của Trump về email của bà ấy là sai, "Đấy là rất kinh khủng nếu một người nào đó như Donald Trump không tuân theo luật lệ quốc gia."

Trump sau đó vặn lại: "bởi vì bà muốn được ở trong tù," trong lúc đó khán giả vỗ tay hoan hô và cười.

Sau khi cuộc tranh luận, Phía phe của Trump giảm xuống gấp đôi được khẳng định:

 

"Đó là một điều tốt Trump không bị buộc tội theo luật của nước này." - Hillary Clinton

"Yeah, bởi vì Bà muốn được ở trong tù." -Donald Trump

MỸ

Được bao quanh bởi cá sấu, Matthew đã quét sạch trên đường đi vào Florida

San Francisco Chronicle 16 giờ trước

Mail: gioau@gioau.com và mvznxz@yahoo.com

Quay vê trang chinh: