Ngày 07năm 2016 04:35 chiều

Tổng thống tiếp theo sẽ có vấn đề về Ucraina

37
 
Photo của Getty

Trong nhiều chính sách đối ngoại để lại cho tổng thống tiếp theo và vấn đề "Ukraina" và nó có thể sôi mạnh hơn. Đó là tham nhũng quan chức nhà nước, trộm cướp và thậm chí giết người — và không ai làm gì khi nó lần đầu tiên xuất hiện.

Ukraine đã bị mờ -i như một quốc gia trị óc của chúng tôi ý thức nước khác khác, thí dụ Syria, Libya và Iraq Syria (ISIS) — áp đảo khả năng của chúng tôi cho các nước này vào danh sách nước.

Qu. cáo
Đai đa s người Mỹ đã quên cuộc xâm lược Crimea Bán đảo vào năm 2014 của Nga, và ít nhất một ứng cử viên tổng thống có vẻ sẵn sàng để tha thứ, nó hoàn toàn. Tuy nhiên, người Nga vẫn còn chiếm Crimea Ukraine, và phiến quân ủng hộ nga kiểm soát hầu hết phía đông của Ucraina.

Chính Obama là phản ứng hời hợt. Thí dụ Tổng thông Obama đã  từ chối quốc hội yêu cầu cung cấp cho quân đội hỗ trợ cho chính phủ Ucraina thích thận trọng sự kết hợp cho trừng phạt kinh tế chống lại Nga và kinh tế hỗ trợ cho chính phủ Ucraina ở Kiev.

Chính sách Obama vừa đấm vừa xoa - carrot and stick khônh hiệu lực chưa từng làm việc. Trong khi chiến sự ở phía đông Ukraine ác liệt, Putin đã cho thấy không có nghiêng ngả và kgông rút quân, ngay cả một người lính và đe dọa làm quan hệ giữa Moscow và Washington xấu hơn nứa kể từ khi Chiến tranh Lạnh.

Mặc dù tất cả những nỗ lực của phương Tây từ ngày độc lập khỏi Liên Xô cũ trong năm 1991, Ukraine là một chế độ đạo tặc. Theo lịch sử chính trị của nó, là không ngừng - đi xuống perp, với một tổng thống dân bầu đã bỏ chạy khỏi đất nước trong một cuộc nổi dậy, bị tình nghi giết người, và thứ ba bị đổ lỗi cho sự suy yếu các tổ chức và làm mất cơ hội.

Sự lạc quan ngắn ngủi được tạo ra bởi cảc cược biều tìng ường phố những Năm 2013-2014 Đ, mà chúng buộc lật đổ Tổng thống theo Nga Viktor Yanukovych ủng hộ Arseniy Yatsenyuk và cuối cùng kết thúc bằng cuộc bầu cử của tổng thống hiện tại,

Petro Poroshenko
. Yatsenyuk tự mình đã phải từ chức trong bối cảnh chính trị khủng hoảng và cáo bược tội tham nhũng.

Cuộc xâm lược của Nga và cuộc chiến tiếp đó đã giết hàng ngàn người Ukraine và làm triệu người nữa phãi di tản, nhưng khi được hỏi cái gì khẩn cấp hơn — chiến tranh chống lại phiến quân ủng hộ Nga hay chiến tranh chống tham nhũng người Ukraina trả lời chống tham nhũng là quan trọng hơn.

"Panama Giấy Tờ - The Panama Papers," hàng triệu tài liệu bị rò rỉ từ những Panama công ty luật Mossack Fonseca, ngày cuối cùng cũng được chứng minh là

Poroshenko
đang bận rộn đăng ký tài khoản ở nước ngoài, thậm chí khi quân đội của mình đã rút lui từ một trong những nơi đẫm máu nhất trong cuộc chiến.

"Parashenko" là giàu có nhất châu Âu, lãnh đạo theo Forbes, và mặc dù hứa hẹn "nhúng truyền thống mới" bằng cách bán hết tài sản của mình, anh có bán gì hết. Trong thực tế, ông là người duy nhất của Ukraine là giàu có các doanh nhân để xem mình giá trị thực sự gia tăng trong năm 2015, để $858 triệu. Như người tiền nhiệm, Yanukovich, ông đã bị xóa bất cứ mỏng dòng một lần tồn tại giữa kinh doanh, và chính trị trong Ukraine và ông là lợi nhuận phong phú, thậm chí là đất nước của ông đấu tranh qua kinh tế tồi tệ nhất và chính trị khủng hoảng kể từ khi đất nước độc lập trong năm 1991.

Có lẽ dispiriting nhất của tất cả, ngay cả những người ucraina nhà hoạt động chính trị gia và các nhà báo, người được miêu tả như là sự thật nhà cải cách xuất hiện như vậy không thể chống lại sự cám dỗ để tham gia trong các hệ thống của cướp bóc nền kinh tế ucraina.

Các tạp chí New York, ví dụ, tận vài ngàn lời đến ba công dân, các nhà báo, những người đang phục vụ trong quốc Hội ucraina. Như thế các phương tiện truyền thông, New York miêu tả Serhiy Leshchenko, Svitlana Zalishchuk và Mustafa Nayyem là dành riêng cho các nhà báo mới phải đối mặt với ai được cử đến quốc Hội như là một phần của Cái của khối trong sự trỗi dậy của Đây phố cuộc biểu tình, mà Nayyem giúp tổ chức.

Bây giờ, tuy nhiên, Leshchenko sau cuộc bầu cử của mua lại nhà ở cao cấp có thu hút sự chú ý của các cơ Quan Chống tham Nhũng của Ukraine, một điều tra cơ thể đã được thành lập tại sự thúc giục của người Hoa Kỳ. Tuần trước, cơ Quan Chống tham Nhũng chuyển các Leshchenko tập tin vào các công tố viên đặc biệt của văn phòng giao nhiệm vụ tham nhũng chiến đấu.

Leshchenko không thể giải thích nguồn thu nhập cho phép anh để mua những nơi cư trú, tài liệu cho vay đang mất tích và giá mua đã bị cáo buộc dưới thị trường. Chủ sở hữu của tòa nhà, theo phương tiện truyền thông ukraina tài khoản, là Ivan Fursin, các đối tác của mega-tài phiệt Dmytro điều gì sẽ là ukraine.

cũng đã được tiết lộ rằng Leshchenko là chi phí cho việc tham dự các diễn đàn quốc tế đã trả tiền cho các nhà tài phiệt Victor Pinchuk, người cũng góp phần 8.6 triệu đô la cho các chức Clinton.

Trong khi Leshchenko vẫn còn bánh mì nướng của các phương tiện truyền thông và Washington nghĩ xe tăng, trở về nhà, đồng nghiệp của mình cải cách trong quốc Hội đang kêu gọi anh ta đến từ chức cho đến tên của ông sẽ được xóa.

Trong khi đó, tổng thống tiếp theo sẽ thấy Ukraine bị bao vây từ tất cả các bên với Quân đội nga, phiến quân ở cổ họng của nó và tham nhũng phá hủy nó từ bên trong — và như các Leshchenko scandal cho thấy, không tất cả những gì

trong Ukraine
xuất hiện là cần.

Tổng thống mới phải học cách phân biệt người Ukraine sự thật muốn cải cách khỏi những người đã biến chống tham nhũng thành một cuộc kinh doanh

hấp dẫn
, và phải khác biệt bằng thực hành chứ không bằng lời nói suông.

Nếu không, hai thập kỷ nữa cuộc thử nghiệm độc lập ở Ukraina có thể sôi lên hoàn toàn.

Mark Pfeifle là phó an ninh quốc gia cố vấn cho chiến lược thông tin liên lạc toàn cầu và tiếp cận tại hội Đồng An ninh Quốc gia từ 2007 để 2009. Ông ta là tổng thống của Khỏi các Ghi lại chiến Lược Washington DC.

Thế giới

Putin tối hậu thư cho Tổng thống Mỹ tới

Bloomberg thứ SáuTháng 4 10:30 PST
Thế gioi

Phần lớn dân Trung quốc lo lắng, các cuộc tranh cãi lãnh thổ có thể mang lại xung đột quân sự 

Voa News 8 giờ trước