Thế giới phản ứng với Arnold Palmer chết

Yahoo Nhân viên thể Thao,Quỷ Bóng Golf 2 giờ 50 phút trước

Những đúng người vào đúng thời điểm, Arnold Palmer chuyển an toàn bộ thể thao và, trên đường đi, đã trở thành một người Mỹ, truyền thuyết. Palmer, một trong những vận động viên nổi tiếng trên hành tinh và một người bạn để chủ tịch, vua, và ngôi sao thứ chết ở tuổi của 87.

Palmer, các con trai của một Pennsylvania quốc gia câu lạc bộ greenskeeper, học thể thao của chơi gôn giống như tuổi trẻ và hoàn thiện của mình, trò chơi trong khi đánh Thức Rừng. Ông trở thành chuyên nghiệp trong năm 1955, một chiến thắng giải đấu trong năm đầu tiên như là một chuyên nghiệp, và ba năm sau sẽ Masters.

Sáu của Palmer, bảy lớn thắng đến trong một khoảng thời gian ngắn, từ năm 1960 đến năm 1964 nhưng mà đã xảy ra là thời điểm chính xác khi truyền hình thể thao đầu tiên đã trở thành một nỗi ám ảnh quốc gia. Palmer vẻ tốt, nguồn gốc khiêm tốn, vui vẻ thái độ và trên tất nhiên kết hợp thành công để làm cho anh ta một sớm yêu thích của xem khán giả, và "Arnie, Quân đội," bật ra trong lực lượng bất cứ nơi nào anh ta chơi.

 

Palmer trận đánh với người neanderthal đang tức truyền thuyết, một sự cạnh tranh mà nở rộ vào một tình bạn lâu dài hơn nửa thế kỷ. Cùng với Gary người Chơi những người đàn ông tạo ra các nền tảng cho golf hiện đại, và vẫn còn kết nối, có thể nhìn thấy và sôi động lâu sau khi chơi của họ ngày đã được thực hiện.

Palmer là một trong những lần đầu tiên số liệu thể thao để tạo ra một sôi động đi-tất nhiên đế chế. Ngoài ra các sản phẩm ông xác nhận tất cả mọi thứ từ máy kéo để nổi tiếng "Arnold Palmer" uống – Palmer giám sát việc phát triển mạnh tất nhiên thiết kế kinh doanh và giúp tìm thấy Các Kênh Golf.

Các thế hệ các người chơi golf, từ thế giới thuận để cuối tuần tin tặc, nợ Palmer một món nợ lòng biết ơn. Ông là một lực lượng từ trong thể thao Mỹ, và ông sẽ được bỏ qua sâu sắc.

Thế giới

Máy bay phản lực Nhật cất cánh đột ngột khi Trung quốc diễn tập phô lực ở Key Strait

Ting Shi, Isabel Reynolds,Bloomberg 1 giờ 19 phút trước
Chính trị

Gennifer Flowers, theo báo chí, sẽ không tham gia cuộc tranh luận nếu như Hillary Clinton vẫn không bị gì

staff@people.com (Lindsay Kimble và Sandra Sobieraj Vũ),Người 13 giờ trước


Hoa, một người mẫu diễn viên, tuyên bố vào năm 1992, rằng cô đã 12 năm nay, việc làm thuận tình dục mối quan hệ với các cựu Tổng thống trong nhiệm kỳ của mình như Arkansas thống đốc.
Mặc dù ông phủ nhận chuyện lúc đầu, Tổng thống cuối cùng cũng thừa nhận rằng ông và Hoa đã có một cuộc gặp gỡ tình dục vào năm 1977.
Giờ đã 66 tuổi trả lời Trump mời, Thứ viết trên Twitter, "Chào, Donald. Bạn biết tôi đang ở góc của bạn và chắc chắn sẽ được ở cuộc tranh luận!"