Buzz

Xe tăng hạng nặng T-84 của Ucraina sẽ không đưa ra để chiến đấu với Nga (Và đang Được Bán cho Thái lan?)

Hay nói rằng xe tăng đã lỗi thời trong bộ so với vũ khí chống tăng hiện đại và khó vận chuyển xe nặng ra chiến trường. Nhưng -ừng nói điều này với Ucraina.

 

Kiev chủ yếu trường địa phương, sản xuất T-64 xe tăng trong cuộc xung đột. Những điều này được coi là "xe tăng" trong Chiến tranh Lạnh...năm mươi-năm năm trước. Phải đối mặt với Ied hiện đại tên lửa chống tăng và nga xe tăng của bằng hoặc chất lượng cao (bao gồm cả nâng cấp T-72s) họ bị thiệt hại nặng nề. Ucraina các Lực lượng mặt Đất bị mất hơn 200 T-64s—có thể có nhiều hơn nữa—trong cuộc xung đột, mà vẫn chưa giải quyết được để ngày này.

Ukraine, tuy nhiên, đã phát triển rất hiện đại xe tăng, T-84 nhà thiết kế cũng (bức Tường thành)-M. Chỉ có mười thiết kế của ukraina xe tăng đang ở trong dịch vụ với Quân ukraina, nhưng Malyashev trong nhà máy Kharkiv công bố trong năm 2015 rằng nó đã nhảy vọt lên sản xuất. Bởi 2017, các nhà máy sẽ có sản xuất bốn mươi mới Oplots...và sẽ được gửi cho họ đến Thái lan.

Những gì đặc biệt về các nhà thiết kế cũng?

T-84 nhà thiết kế cũng là, về cơ bản, một ucraina-làm hàm của nhanh chóng T-80 xe tăng—một khi được coi là đỉnh cao của thời Xô viết, thiết kế xe tăng. T-80 không bao giờ có hơn rap xấu nó nhận được trong chuyến bay đầu tiên khi hàng trăm đã đánh gục bởi Chechen tên lửa. Điều này hầu như là một kết quả của khủng khiếp chiến thuật—những chiếc xe tăng, không được đào tạo có người lái của quân đội, đã được gửi vào giữa thành phố của Grozny mà không có nhiều binh hỗ trợ. Tuy nhiên, T-80' xăng động cơ và xu hướng của họ đạn dược để bắt lửa khi chiếc xe bị đánh đã bị bắt giữ khi cho chính thức đổ lỗi, và dẫn đến Nga rút loại này từ sử dụng trong ủng hộ rẻ hơn, nâng cấp T-72, và sau này, T-90.

Ukraine, tìm kiếm để phát triển những công nghiệp vũ khí độc lập Nga, sau khi chia tay từ Liên bang Xô viết, thiết kế một tín T-80 với một động cơ mạnh hơn và một pháo mới gọi là T-84. Vài T-84 biến thể đã được hình thành đỉnh điểm là T-84 nhà thiết kế cũng-M, trong đó có một phong cách phương Tây tháp pháo lắp mới nhất ucraina cảm biến và hệ thống phòng thủ.

Các nhà thiết kế cũng-M là nhanh nhẹn, đã cảm biến tuyệt vời, và cũng được được bảo vệ bởi hoạt động và thụ động hệ thống phòng thủ. Nhất là, nó cung cấp các chi tiết ở một mức giá $5 triệu đô la xuống một lúc đương đại chính xe tăng chiến đấu như những LeClerc và nâng cấp M1s được chấm trong lúc 8 triệu usd.

Làm thế nào để các nhà thiết kế cũng so Sánh để Nga của T-90 Chính xe Tăng Chiến đấu?

Các Thiết Kế Của Ukraina có thể tìm thấy một đối tác trong nga T-90, chính nó một sự tiến hóa của T-72. T-90 là Nga' s hiện tại dòng đầu xe tăng trong khi nó đang chờ đợi sự sáng tạo mới T-14 Armatas để vào vụ. Nó cũng đã được xuất khẩu rộng rãi nhất cho Ấn độ. Không giống như những T-72, mà làm cho phần lớn các xe tăng nga hạm đội hôm nay, T-90 không xuất hiện đã được triển khai ở hỗ trợ của các ly khai trong Cô Là Người Đông Ukraine. (Cho các mục đích của so sánh này, T-90 trong frontline dịch vụ nga sẽ được so sánh, chứ không phải là cấp trênT-90AM, mà dường như đã được thông qua cho quy mô lớn sản xuất ủng hộ của T-14 lượng đặc biệt.)

Cả xe tăng có ba người đàn ông phi hành đoàn, nhưng 5 tấn, thiết kế của ukraina-M lớn 2.8 mét chiều cao, trong khi các 46-tấn T-90 giữ một hồ sơ thấp xuống 2.2 mét.

Các nhà thiết kế cũng-M, T-90 sử dụng tương tự 125 milimet súng dựa vào tự động bắt đầu. Các 2A46 súng trên T-90 chứng minh không có khả năng thâm nhập vào trán áo giáp của xe tăng MỸ xe tăng trong năm 1991 trong Vịnh Chiến tranh, nhưng sau đó các loại của nga và vonfram hết đạn uranium đã được cải thiện, nhiều như 50% đương xung quanh 650 mm của Cán Cứng lại áo Giáp. Đó chỉ là chỉ đủ để xâm nhập vào trán áo giáp của đại Tây xe tăng xuống ngắn hơn chiến đấu khoảng. Tuy nhiên, ucraina thể truy cập vào hiện đại đạn dược không phải là một định.

Cả hai chiếc xe cũng có thể khởi động tên lửa chống tăng qua súng ống sử dụng để chống lại thấp-máy bay trực thăng bay hoặc mục tiêu ở dãy mà chính súng sẽ không phục vụ, và gói 12.7 và milimet 7.62 mm súng máy như là thứ vũ khí.

Mô hình mới hơn của T-90 sử dụng pháp-được cấp phép Catherine nhiệt cảnh trong khi các nhà thiết kế cũng dựa vào một trong nước sản xuất NỘI-2 hệ thống bổ sung bởi một PNKS-6 trang web toàn cảnh trên tháp pháo. Xe tăng trận chiến thường sẽ ở bên cạnh đó điểm và đánh đầu tiên, vì vậy cảnh và cảm biến đang có một yếu tố quan trọng trong chiến tranh bọc thép-nhưng so sánh họ hiệu quả tương đối có thể khó khăn.

Về bảo vệ, T-90 bộ áo giáp hợp kim được đánh giá đương khoảng 600 milimet giáp thép cán đồng nhất câu xe tăng pháo bắn đạn guốc, và hơn 800 cho các chi phí hình được sử dụng trong tên lửa. Số liệu cho các thiết kế của ukraina mặt khác, rất khó để tìm dù cho trọng lượng của nó, mức bảo vệ, có khả năng, ít nhất là có thể so sánh. Trong bất kỳ trường hợp, trong thực tế cả hai chiếc xe dựa trên nổ phản ứng áo giáp và cả hai đều thụ động, và hoạt động biện pháp đối phó, hệ thống đáng kể nâng cao khả năng sống sót.

Thế giới

Bộ trưởng ngoại giao Philippines cảnh báo các quốc gia không can thiệp vào Duterte là cuộc chiến tranh ma túy

Tiếng 4 giờ trước
MỸ

F35A bắt lửa trước khi cất cánh và những máy bay khác đã có rạn nứt trong các lớp cách li, nhưng anh mong đợi gì đầu tư 150 triệu đô cho mỗi chiếc?

nextbigfuture.com 22 giờ trước
Thế giới

Trung quốc nợ

Al Jazeera 15 phút trước

Người Trung quốc thoái kinh tế là như không ngạc nhiên khi toàn cầu các nhà phân tích. Như triển vọng là điều chỉnh cho phù hợp, nó không phải là việc của đất nước, lợi nhuận đó đang gây ra mối quan tâm, nhưng thập kỷ chi tiêu vào chưa hoàn thành dự án xây dựng rằng đã tạo ra một trận lụt của nợ xấu cho Trung quốc.

Người nộp thuế chỉ ngón tay của đổ lỗi cho chính quyền và sự thiếu xã hội phát triển và thay đổi trước khi đánh giá tiền là phung phí trên hàng trăm chưa hoàn thành dự án, hoặc "thối tòa nhà" như họ đã được biết đến.

Ngay cả với tổng bồn chồn, đây là loại truyền có thể có một ảnh hưởng đến tất cả các nền kinh tế có xuất khẩu đến Trung quốc.

Hà Marlier, Kinh Tế Đơn Vị Trí Thông Minh

Theo các của chính phủ Trung quốc, Trung quốc hiện đã có hai tỷ mét vuông của rỗng dân cư không gian, đủ để nhà 100 triệu những người.

Nhà kinh tế echo, các người tình cảm với những lý do cho một tiềm năng tai nạn đặt thẳng vào chính phủ của vai của nó sự khao khát siêu tăng trưởng. Kết quả là một cuộc khủng hoảng nợ là một nghiêm trọng khả năng.

Nhưng nhiều tiếp tục từ chối của Trung quốc, dường như không thể tránh khỏi dự báo thời tiết, bao gồm những thủ tướng Trung quốc, Li khắc cường.

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng của Trung quốc dài hạn tăng trưởng kinh tế. Như là lâu dài như chúng ta có thể tiếp tục cải cách và mở lên, Trung hoa của nền kinh tế sẽ không phải chịu một hạ cánh cứng" khắc cường.

Nhà phê bình, tuy nhiên, vẫn còn nghi ngờ - biển vô tận của bỏ hoang sự phát triển đứng như một bằng chứng của họ sợ cho tương lai.

"Nền kinh tế là không tốt, tôi thấy rằng bây giờ. Các nhà máy không còn phát đạt, và lương đã không đi với đất nước chúng ta phát triển. Nó đã thay đổi tất cả. Làm thế nào nó đến đây? kinh khủng quá!" than vãn cựu công nhân nhà máy Mạnh Shi Jun.

Với Trung quốc kiên quyết mà không có rủi ro thực sự của nó trong tương lai gì có thể nền kinh tế toàn cầu mong đợi? Sẽ có đang diễn ra, hay thậm chí tăng nợ ngân hàng vấn đề?

"Trung quốc là, theo một số biện pháp nhất, nền kinh tế thế giới và nó là rất tốt tích hợp vào toàn cầu cung cấp chuỗi - bất cứ điều gì mà xảy ra ở Trung quốc sẽ có hậu quả cầu" nói Hà Marlier của nhà kinh Tế đơn Vị tình báo.

Thế giới trả khoảng cách 'không huyền thoại'

Bình đẳng giới tính là một UN bền vững mục tiêu đó tiếp tục xuất hiện trong số đạt được như giới trả khoảng cách tiếp tục để tồn tại trong môi trường làm việc trên khắp thế giới.

Kinh tế thế Giới diễn Đàn đã dự báo rằng nó sẽ được một 118 năm trước khi trả tương đương đạt được.

Vị trí cao hơn của quản lý cũng là một phần của sự bất bình đẳng này quy mô.

London Chứng Khoán hiện nay chỉ dành cho bảy trong số 100 phụ nữ một vị trí quản lý.

Cũng tại ANH, trả khoảng cách đứng ở 18% giữa những người đàn ông và phụ nữ, sâu hơn nữa sau khi sinh con.

Chúng ta nói đến Robert Joyce từ Viện Nghiên cứu về Tài chính những gì gây ra khoảng trống, và những gì có thể được thực hiện để tăng tốc độ của các biện pháp sự bình đẳng. Chúng tôi cũng có nói chuyện với Catherine Hill, giám đốc nghiên cứu tại Hiệp hội mỹ của Phụ nữ Đại học về sự phủ nhận sự của giới trả bất bình đẳng.

Máy bay quân sự Mỹ thực hiện các chuyến bay gần Crimea

Máy bay tuần tra chống tàu của quân đội Hoa kỳ 09-24-2016 đã bay đến gần biên giới Crimea. Về điều này chứng kiến dữ liệu của nhiều trang web phương tây mà các websites này theo giõi rất sát sự chuyển động của máy bay  không quân. - Tin Interfax.

 

Được chỉ ra rằng chiếc máy bay P-8A Poseidon với số 168 855, cất cánh từ căn cứ Cácigonella trên Cecilia trong buổi chiều đã thực hiện các chuyến bay trinh sát qua Biển Đen xích đạo trên Tây Bắc hướng của bờ biển Crimea.

Nó cũng đã được thông báo rằng vào ngày22 và 23 các chuyến bay tương tưđ đến biên giới bán đảo đã thực hiện bốn máy bay Mỹ.