Các ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm cho những hành vi trộm cắp tiền từ thẻ khách hàng

Ngân Hàng Quốc Gia Ukraine cấm các ngân hàng để thay đổi tất cả trách nhiệm cho những hành vi trộm cắp tiền từ các thẻ sở hữu của họ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là, trong trường hợp gian lận công dân có thể nhận được thanh toán nhanh chóng. Ngân hàngsẽ tiếp tục để theo đuổi mình lâu dài cho việc điều tra.

Tiền Ukraina người nhận được thẻ thanh toán sau Bảy. 9 có bảo vệ tốt hơn so với các khách hàng khác. Vào ngày đó đã có hiệu lực gia ukraine nghị định số 382, đó bị cấm ngân hàng để thay đổi tất cả trách nhiệm cho những hành vi trộm cắp tiền từ các thẻ sở hữu của họ.

"Có nghĩa là điện tử thanh toán người không nên bao gồm điều khoản, điều kiện của các yêu cầu của trách nhiệm vô điều kiện cho những không đủ dịch, ngoại trừ nếu nó chứng minh rằng các hành động hoặc dùng không hoạt động dẫn đến sự mất mát của các người Dùng phương tiện của thanh toán, tiết lộPIN hoặc các thông tin, cho phép bạn bắt đầu một thanh toán giao dịch "- cho biết các quy định mới của hoạt động với thẻ thanh toán.

Cho chủ sở hữu của hiện tại 30,8 triệu thẻ thanh toán hoạt động này quy định không áp dụng. "Hồi tố pháp luật không phải là" - ông giám đốc sở của thanh toán hệ thống và phát triển sáng tạo của các gia ukraine Sergei Shatsky. Các ngân hàng không có kế hoạch phải thay đổi hiện hợp đồng. "Tại thời điểm này các hợp đồng của phức tạp dịch vụ ngân hàng Oschadbank không có quy định về vô điều kiện trách nhiệm của một người dùng thẻ thanh toán cho phạm giao dịch gian lận vào tài khoản của mình. Theo hợp đồng, các khách hàng là tự chịu trách nhiệm cho những thực hiện giao dịch gian lận vào tài khoản của mình chỉ nếu nó được thành lập mà ông đã tiết lộ mình thẻ thanh toán dữ liệu (sốmã PIN, các CVV2-mã), báo cáobáo của Oschadbank. - Với sự tôn trọng hợp đồng ký với khách hàng tháng 9, Gia ukraine số 382 không chứa yêu cầu của áp dụng này cung cấp hợp đồng như vậy.

Những quy định mới, không có nghĩa là khách hàng sẽ được đền bù trong các sự kiện của bất kỳ gian lận thẻ giao dịch. "Dùng sau khi khám phá của sự mất mát của phương tiện điện tử thanh toán được bắt buộc phải báo ngay cho các Ngân hàng bằng cách cung cấp bởi hợp đồng. Trước khi thông báo của ngân hàng nguy cơ mất từ những giao dịch và trách nhiệm của các người, và ngày liên lạc - ngân hàng, cho biết các giám đốc của các vấn Đề Pháp lý AltBanka Mọi Sáo. - Trong gia ukraine nghị nó chỉ là về việc không thể đặt điều ước quốc tế về việc sử dụng phương tiện điện tử thanh toán tất cả trách nhiệm cho thiệt hại trên thẻ thanh toán trên các khách hàng. Nhưng ngay cả nếu đó là một khoản, bao gồm cả những hợp đồng ký kết trước khi tháng 9, đừng làm mất khách hàng quyền đòi lại tiền từ các ngân hàng cho các hoạt động mà không được thực hiện.

bằng chứng của tội lỗi

Ngân hàng tin rằng, hành động của các người có thẻ thường trở thành một nguyên nhân của ăn cắp tiền. "Những trường hợp khi kẻ lừa đảo lừa trong hướng Đạo chủ thẻ cần thiết dữ liệu sau đó được sử dụng cho trái phép giao dịch, chủ yếu vào Internet. Tôi muốn nhắc nhở tất cả người sử dụng thẻ thanh toán trên không thể nhận được tiết lộcho bất cứ ai thông tin cá nhân hoặc thanh toán thẻ dữ liệu, thậm chí nếu các người gọi là nhà người bạn có vẻ an NINH sĩ quan cảnh sát, hay nhân viên ngân hàng, - nói Giám đốc Sở sản phẩm thẻ và thay thế bán hàng kênh Ngân Bên Tyutyunov. - Ngoài ra, chúng tôi khuyến khích khách hàng để kết nối các vụ "M-ngân hàng", cho phép giám sát tất cả các giao dịch với những thẻ, và để đáp ứng một cách nhanh chóng khi thực hiện bởi trái phép khách hàng thẻ giao dịch. Nếu khách hàng từ chối phục vụ, trách nhiệm cho tất cả những hoạt động và nguy cơ thất từ các giao dịch gian lận dựa với các khách hàng.

Nhưng khách hàng được không đáng bao nhiêu để lo lắng. "Để chứng minh tội lỗi của các khách hàng khó khăn, tôi sẽ nói rằng nó không thực tế. Theo ý kiến của tôi sẽ giúp các trao đổi thông tin giữa các ngân hàng, có thể là một phần củaKhoán-trực tuyến hệ thống liên ngân hàng ucraina BẮN hội (nếu một tình huống tương tự với các khách hàng đã ở các ngân hàng khác), và một chi tiết phân tích các khách hàng là " lịch sử thanh toán, - nói Phó của trung Tâm Xử lý Industrialbank Eugene Yahny.

kiểm tra gian lận

Để tìm ra nguyên nhân của trộm, các ngân hàng đang tiến hành một cuộc điều tra, như những lời của các khách hàng, nó là không đủ. "Để điều tra những yêu cầu tài liệu trên giao dịch nhỏ lẻ cửa hàng, mà đã thực hiện những hoạt động, yêu cầu được gửi đến có ngân hàng, là một hoạt động tác với các ucraina và châu Âu,ngân hàng phát hành để có được thông tin về trường hợp tương tự, không được xác nhận, và có thể tìm thấy một nguồn gốc của những dữ liệu bị tổn hại. Tại xử lý ngân hàng có toàn bộ lịch sử của việc sử dụng khách hàng, thẻ, mà cho phép anh để xác định đặc điển hình của bất kỳ hoạt động nào, các cửa hàng cho các người giữ, - cho biết, đầu của thanh toán thẻ quản lý Ngân hàng bangkok Elena Gorlushko. - Trên cơ sở dữ liệu thu thập được kết luận mà không được cho dù các hành vi hoặc thiếu sót của các khách hàng - thanh toán thẻ lý do rằng trái phép giao dịch "người giữ được tiến hành sau bản đồ.

Vì vậy, các quy tắc mới không có nghĩa là khách hàng sẽ có thể được đền bù ngay sau khi các hành vi trộm cắp tiền. "Trong trường hợp của trái phép thẻ giao dịch hàng xử lý thủ tục trong ngân hàng vẫn không thay đổi. Chỉ sau một cuộc điều tra thích hợp, với sự hỗ trợ của các quốc tế hệ thống thanh toán,mua hàng, Bộ Nội vụ và Bưu điện và Viễn chính quyền và sự công nhận của các khách hàng của báo cáo hợp lý tiền được chuyển vào tài khoản thẻ của các khách hàng, "- giải thích đứng đầu bộ Phận An ninh của thẻ kinh doanh của Ngân hàng Vadim Yakovets ý tưởng.

Thế giới

Kremlin Đẩy trở Lại như SID đổ lỗi Cho Hack mới Nhất trên Trump-thân Thiện Nga

Rob Garver,Tài chính Lần 19 giờ trước
Thế giới

Có thể Putin của Tàu sân Bay Ở lại Nổi trên Của Syria Nhiệm vụ?

Paul McLeary,chính Sách đối Ngoại Tạp chí Tuệ, Sep 13 1:57 PST

Nhân chứng nói Philippines, tổng thống đã ra lệnh giết người

JIM GOMEZ và TERESA CEROJANO,báo Chí Liên quan đến 3 phút trước