Clinton nói 'Rất tiếc' là 'hiển nhiên'

Catherine Lucey, Associated Press, Associated Press 3 giờ trước

Donald Trump Tăng các cổ phần với những cuộc tấn công sau cùng của Hillary Clinton

ABC News 12 giờ trước

Donald Trump nói Hillary Clinton có thể bắn Ai đó, không bị truy tố

Candace SMITH và JOHN SANTUCCI, Good Morning America 17 giờ trước

Video Không Khả
Thật không may, video này không có sẵn trong khu vực của bạn.
SS-100-202
Phong cách sống

Những hình ảnh đẹp từ năm 2016 National Geographic Nature Nhiếp ảnh gia của cuộc thi năm

Yahoo News Ảnh Nhân viên Fri, 09 tháng 9 08:56 PDT

1/15
Săn bắn Đối với cá

Ảnh và Caption bởi Eric Esterle / 2016 National Geographic Nature Nhiếp ảnh gia của năm. -Một Con đại bàng hói trưởng thành kéo đuôi của một con cá trên mặt nước sau khi chọn nó ra khỏi sông Susquehanna. Đó là vào cuối ngày khi mặt trời đã lặn đúc một màu cam trên mặt nước.

Đơn giản Phương pháp mới theo dõi này có thể Tìm hành lý của bạn Ngay cả khi các hãng hàng không không thể

Nếu bạn đã từng bay trên máy bay bạn biết sự lo lắng chờ đợi cho túi xách của bạn tại băng chuyền hành lý. Nó đã xảy ra với tất cả chúng ta và nếu bạn là người cuối cùng đứng ở đó trong khi mọi người khác đã lấy hành lý của họ và của bạn vẫn còn thiếu, bạn có biết làm thế nào bực bội nó có thể được.

Bất cứ ai đã từng có hành lý của họ "xử lý sai" hay thua bởi một hãng hàng không biết chính xác những gì đã được nói đến. Mất hành lý thường gặp với chút quan tâm của nhân viên hãng hàng không mà không làm bất cứ điều gì để làm cho bạn cảm thấy thoải mái mà hành lý của bạn sẽ không bao giờ được tìm thấy. Nếu nó chưa xảy ra, yên tâm rằng nó sẽ.

Nhưng ngày nay có một công nghệ sáng tạo và ít tốn kém đó là thay đổi cách chúng ta đi du lịch và giữ hành lý của chúng tôi an toàn. Và nó không đòi hỏi một đơn vị theo dõi GPS đắt tiền hoặc dịch vụ giám sát hàng tháng để làm việc.

Bây giờ, bạn có thể theo dõi hành lý của bạn mà không vi phạm các ngân hàng và nó dễ dàng hơn hơn bao giờ bạn nghĩ rằng nó có thể được!

Như bạn đã biết, hầu hết các đơn vị GPS theo dõi là tốn kém và đòi hỏi một dịch vụ giám sát thuê bao hàng tháng là có hiệu quả. Nhưng tại sao bạn sẽ phải trả tiền cho một dịch vụ giám sát hàng tháng để theo dõi hành lý của bạn nếu bạn không đi du lịch mỗi tháng?

Nó sẽ không được dễ dàng hơn nếu bạn có thể đính kèm một cái gì đó nhỏ để hành lý của bạn luôn hoạt động, bạn chỉ phải trả cho một lần, nó chỉ cần một pin nhỏ để làm việc và bạn có thể theo dõi nó trên điện thoại của bạn?

Bây giờ bạn có thể vì công nghệ là giải quyết được nhiều vấn đề khó chịu nhất của cuộc sống: Giống như các hãng hàng không mất hành lý của bạn sau một chuyến bay dài!

Một công ty đã tạo ra một thiết bị nhỏ bé với một ứng dụng theo dõi tiên tiến miễn phí hoạt động với iPhone và điện thoại Android và nó có thể là chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Nó là gì?

Nó được gọi là TrackR. Đó là về kích thước của một phần tư và nó đột phá trong cách chúng tôi tiếp tục theo dõi những thứ quan trọng của chúng tôi.

trackr-bravo-4

Làm thế nào nó hoạt động?

Đơn giản! Bạn chỉ cần cài đặt các pin nhỏ trong TrackR, tải về các ứng dụng miễn phí trên iPhone hoặc Android của bạn, liên kết các thiết bị ứng dụng và đính kèm TrackR để bất cứ điều gì bạn muốn giữ các tab trên. Trong vòng chưa đầy 5 phút, bạn đã sẵn sàng để đi !

Một khi nó được tất cả các thiết lập, bạn có thể gắn nó vào hành lý của bạn khi bạn đi du lịch, các phím của bạn, ví, túi xách, máy tính xách tay hoặc iPad của bạn và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ đến.

Các khả năng là vô tận!

Và có, theo dõi công cụ của bạn thực sự là dễ dàng Không có đăng ký hàng tháng hoặc hóa đơn gây phiền nhiễu để trả Traveling đã căng thẳng đủ -.. Bây giờ bạn có thể để cho TrackR giữ các tab trên hành lý có giá trị của bạn trong khi bạn thư giãn trên chuyến bay của bạn.

Bạn thậm chí có thể trượt TrackR bên trong một túi hành lý của bạn để không ai thậm chí biết nó ở đó. Đó là kín đáo và vẫn theo dõi!

bản đồ

Bạn cũng có thể ẩn một TrackR trong xe của bạn khi bạn đi du lịch và điều hướng các bãi đậu xe sân bay khó hiểu một cách dễ dàng!

Sân bay bãi đỗ xe có thể rất khó hiểu và tất cả mọi người đã quên mất nơi họ đậu xe của họ sau một chuyến đi dài. Điều cuối cùng bạn muốn làm là nhìn vào bản đồ bãi đậu xe để tìm xe của bạn.

Bây giờ bạn có thể nhanh chóng tìm thấy chiếc xe của bạn sử dụng TrackR và theo dõi ứng dụng miễn phí trên điện thoại thông minh của bạn. Tất cả bạn cần làm là mở ứng dụng trên điện thoại của bạn, nhấp vào "tìm thấy thiết bị" biểu tượng và nó sẽ cho bạn biết chính xác nơi TrackR của bạn đã được nhìn thấy lần cuối và cung cấp cho bạn các tọa độ của vị trí đã biết cuối cùng của nó.

trackr-bravo-bản đồ

Hãy xem đoạn video dưới đây, nếu bạn muốn nhìn thấy nó trong hành động:

Có lẽ bạn đang tự hỏi, "bao nhiêu TrackR sẽ chi phí cho tôi?"

Không giống như hầu hết các đơn vị theo dõi GPS được bán ngày nay, các TrackR chỉ có giá 29 $! Đó là một giá nhỏ để trả cho sự an tâm khi bạn đi du lịch phải không?

Bây giờ có lẽ bạn đang tự hỏi "Tôi có thể mua một cái?"

Bạn có thể mua trực tiếp từ trang web của công ty!

cập nhật

Được rồi, nhưng những gì khác nó có thể làm gì?

Như chúng tôi đã nói trước đây, TrackR có khả năng không giới hạn. Bạn có một con vật nuôi đó là luôn luôn bị mất? Đính kèm nó vào cổ áo của họ và theo dõi họ khi họ chạy ra khỏi nhà. Bạn có thấy mình đặt sai ví của bạn, ví hoặc phím quá thường xuyên không? Sau đó gắn nó vào họ và không bao giờ lo lắng về việc mất chúng một lần nữa!

Các TrackR cũng đi kèm với hai băng keo hai mặt, do đó bạn có thể dán nó lên các bề mặt phẳng như ghế ngồi xe đạp bên dưới hoặc các thiết bị điện tử đắt tiền của bạn (vì xe đạp và điện tử là mục tiêu dễ dàng cho kẻ trộm!)

Đính kèm nó vào bất cứ điều gì quan trọng, có giá trị hoặc dễ dàng để mất và sau đó thư giãn ...

Bây giờ bạn đã nhận thức được tiềm năng của phát minh thiên tài này, chúng ta sẽ đi qua như thế nào dễ dàng là sử dụng và thiết lập, chỉ để bạn không có bất kỳ nghi ngờ:

  1. Mua TrackR của bạn ngày hôm nay và nó sẽ được gửi đến cho bạn miễn phí trong khoảng một tuần. Vâng, họ thậm chí tàu MIỄN PHÍ!
  2. Khi bạn nhận được nó, cài đặt các pin nhỏ trong TrackR, tải về các ứng dụng trên iPhone hoặc Android của bạn và liên kết các thiết bị để ứng dụng.
  3. Đính kèm nó vào hành lý của bạn, ví, chìa khóa xe, thiết bị điện tử đắt tiền hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn muốn theo dõi.
  4. Thư giãn. Bây giờ bạn không cần phải lo lắng về việc mất hành lý của bạn. TrackR bạn có bảo hiểm!

PRO TIP: TrackR là một ý tưởng món quà tuyệt vời bởi vì KHÔNG CÓ THUÊ BAO HÀNG THÁNG HỌ MANG IT MIỄN PHÍ!

Họ đã một mùa hè tuyệt vời bán đang xảy ra ngay bây giờ và nếu bạn mua 4 TrackR của họ sẽ gửi cho bạn 4 THÊM TrackR ĐỐI VỚI miễn phí, chúng tôi đã đề cập đến họ cũng gửi tới sau MIỄN PHÍ?

Vì vậy, lấy 4 TrackR và lấy thêm 4 MIỄN PHÍ để bạn và gia đình của bạn có thể theo dõi tất cả các vật có giá trị của bạn: gửi hành lý, xe hơi, chìa khóa, vật nuôi, xe đạp, đồ chơi và thậm chí thiết bị điện tử đắt tiền như bạn iPad, máy tính xách tay hay Kindle!

Nó đơn giản như vậy!

tìm hiểu thêm